Ngày 29 tháng 03 năm 2024

DU LỊCH HẠ LONG - QUẢNG NINH 2014

Kỳ nghỉ lý thú - Hè 2014!

Để động viên tinh thần làm việc, và nâng cao tinh thần đoàn kết và gắn bó của nhân viên công ty. Ngày 04 - 06/07/2014 vừa qua, công ty TNHH Kỹ thuật Xây dựng E- power đã tổ chức Tour du lịch cho anh chị em cán bộ công nhân viên tại Hạ Long, Quảng Ninh.

6h45’ sáng ngày 04/07 cả đoàn khởi hành với tinh thần vô cùng hào hức và đầy hứng thú với chuyến đi.

11h 15’ Đoàn đã có mặt tại nhà hàng Thăng Long. Sau đó cả đoàn cùng về khách sạn nhận phòng và sắp xếp hành lý, nghỉ ngơi. Sau khi nghỉ ngơi xong việc đầu tiên mà ai cũng muốn làm là chạy thật nhanh ra biển, để đước ngắm và hít thở thật sâu, cảm nhận từng làn gió lồng lộng, được hòa mình bơi chung dòng nước mát lạnh của biển.

Tại đây, sáng ngày 05/07 cả đoàn đi ra bến tàu, đi tàu để khám phá Vịnh Hạ Long.

Được đắm mình cùng thiên nhiên, đất trời với biển xanh, cát trắng, được đắm chìm với hình ảnh các đảo vịnh kỳ thú. Trên tàu cả đoàn không chỉ được ngắm các cảnh đẹp hùng vĩ mà còn được thăm chợ nổi hải sản, được thưởng thức những món ăn ngon tuyệt.

20h tối 05/07, cả đoàn đã có một buổi giao lưu văn nghệ, các thành viên trong công ty đã hát cho nhau nghe, tham gia vào nhiều trò chơi đầy thú vị.

Dù một số nhân viên của công ty không tham gia được do bận công việc tại công trường đang thi công, nhưng chuyến đi vẫn luôn luôn tràn ngập tiếng cười nói vui vẻ và kết thúc tốt đẹp.

Tổ chức đi nghỉ mát cho nhân viên là một trong những hoạt động thường niên công ty của E-power. Sau mỗi chuyến đi lãnh đạo và nhân viên công ty gần nhau hơn, hiểu nhau hơn, đoàn kết, gắn bó với nhau hơn, và chúng ta đang tạo nên một gia đình Epower vững mạnh.

Kính chúc các anh chị em trong công ty E-power có thật nhiều hứng khởi, niềm vui để tiếp tục quay trở lại với công việc và hẹn gặp lại vào những kỳ nghỉ mát tiếp theo.