Ngày 20 tháng 04 năm 2024

2016 – Một năm thành công của Công ty Kỹ thuật Xây dựng E-power

Sáng ngày 30/12/2016, Công ty Kỹ thuật Xây dựng E-Power đã tổ chức họp tổng kết năm và kế hoạch triển khai năm 2017.
 
Thành phần tham gia cuộc họp bao gồm: Ban giám đốc, đại diện của các phòng ban trong công ty và các đối tác.
 
Theo báo cáo tại buổi họp, năm 2016 là một năm ghi tiếp thành công của E- power. Các phòng ban trong công ty đã phối hợp để hoàn thành tốt nhiệm vụ đươc giao, thực hiện đầy đủ chương trình, kế hoạch đã đề ra từ đầu năm. Đặc biệt, các phòng bạn đã tích cực chủ động đề xuất ý tưởng, tham mưu cùng ban giám đốc để đưa ra những giải pháp kĩ thuật phù hợp với từng công trình mà E-Power đảm nhận. Vượt qua những khó khăn đặc thù của ngành xây dựng ngoại thất, những yêu cầu cao về độ chính xác, tiến độ công trình cũng như sự an toàn tuyệt đối trong lao động, trong năm qua E-power đã thi công rất nhiều công trình trên mọi miền đất nước và nhận được sự hài lòng từ chủ đầu tư và khách hàng. 
 
Tiêu biểu là các dự án: Đường sắt đô thi Cát Linh – Hà Đông (Hà Nội), Nhà ga hành khách quốc tế - Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng (Đà Nẵng), Nhà ga hàng khách - Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc (Kiên Giang), TH School - Chùa Bộc, TH School - Láng Hòa Lạc (Hà Nội),Tràng An Complex, Vin School, Time City (Hà Nội),… Từ những đóng góp của E-Power cho ngành xây dựng nước nhà, ngày 28/12/2016, E-Power đã nhận được bằng khen  của Ủy ban nhân dân Thành phố Hà Nội.

                                          Giám đốc Nguyễn Tiến Chín nhận bằng khen của Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố Hà Nội
 
E-power xin bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự quan, chỉ đạo  của Ban lãnh đạo Thành phố Hà Nôi, sự tin cậy và hợp tác chặt chẽ của các Bộ, Ban, Ngành, các quý khách hàng  trong thời gian tới. Sự quan tâm, cổ vũ của quý vị là động lực để E-power vượt qua mọi khó khăn thách thức, luôn hoàn thành tốt nhiệm được giao và phát triển hơn.
 
Ban giám đốc cùng toàn thể cán bộ công nhân viên E-power xin chúc quý vị một năm mới an khang – thịnh vượng.
 
E-power xin chân thành cảm ơn.